วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

shugo chara คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์

เรื่องย่อ shugo chara คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์ดูการ์ตูนออนไลน์ shugo chara คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์
อามุ ฮินาโมริ เด็กนักเรียนหญิงชั้นประถมปีที่ 5 โรงเรียนเซโยะ ซึ่งมีบุคลิกไม่ตรงกับตัวเอง ทำให้คนอื่นมองภายนอกแสนจะเท่ และร้อนแรง แถมยังแต่งตัวได้นำสมัยอีกต่างหาก แต่ตัวตนที่แท้จริงที่แสนอ่อนหวานของเธอนั้นกลับถูกเก็บซ่อนไว้มาตลอด อามุขี้อายมากจึงแสดงออกไปแข็งๆ อามุรู้สึกอึดอัดมากเลยอธิษฐานว่าขอให้เธอได้เกิดใหม่เป็นตัวของตัวเอง แต่เมื่อตื่นขึ้นมาเธอกลับพบไข่ออกมา 3 ฟอง อยู่บนเตียง ที่เรียกว่า ” คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์ ” ชีวิตของอามุก็เปลี่ยนไป เธอได้เป็นการ์เดี้ยนแห่งโรงเรียนเซโยะ ในตำแหน่งโจ๊กเกอร์ (Joker) ได้มีเพื่อนใหม่ๆ ได้มีชีวิตใหม่ที่สนุกสนานแต่ก็ต้องต่อสู้กับอีสเตอร์ซึ่งเป็นศัตรูของการ์เดี้ยน โดยที่อีสเตอร์กับการ์เดี้ยนมีเป้าหมายเดียวกัน คือตามหาไข่เอ็มบริโอที่สามารถขออะไรก็ได้

อามุเป็นเจ้าของ “ฮัมพ์ตี้ล็อก” ซึ่งคิงของกลุ่มการ์เดี้ยนมอบให้เธอครอบครอง ตามคำบอกของคิงผู้ก่อตั้งกลุ่มการ์เดี้ยน ว่าผู้ที่มีไข่ผู้พิทักษ์สามฟองจะได้ครอบครองฮัมพ์ตี้ล็อก เธอเป็นผู้เดียวในกลุ่มการ์เดี้ยนที่สามารถเปลี่ยนไข่บัทสึทามะ และบัทสึคาร่า ให้เป็นไข่ตามเดิมได้ นั่นคือภาระหน้าที่ในการเป็นการ์เดี้ยนของเธอ


แนะนำตัวละคร(Charactor)

  • Amu Hinamori
 
สาวน้อยอามูผู้มีบุคลิกซ่อนเร้นไว้อยู่ซึ่งแตกต่างกับสิ่งที่เธอแสดงออกอยากมา เธอมักจะแสดงความรู้สึกที่เย็นชา ไม่สนใจใคร แถมปากไม่ตรงกับใจอีกด้วย
Guardian Chara : คาร์แรกเตอร์ผู้พิทักษ์ของอามุมีด้วยกัน 4ตัว ในตอนแรกจะมีแค่3ก่อนก็คือRanตัวแทนความสดใส ร่าเริงและกล้าแสดงออก Mikiตัวแทนใจรักศิลปะ เป็นแบบพวกศิลป์และSuuเป็นบุคลิกที่เป็นอย่างแม่บ้านแม่เรือน เรียบร้อย ส่วนตัวแทนที่4 Diamondนี้จะออกมาตอนหลังเลย จะเป็นตัวแทนความอยากโด่งดัง เป็นขวัญใจของทุกคน
Ran,Miki,Suu ,Diamond
ในโรงเรียนเซโยะแหน่งนี้จะมีแต่งตั้งให้นักเรียนของโรงเรียนทำหน้าที่ในตำแหน่ง"การ์เดี้ยน"ให้ทำหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยของนักเรียน
  • Tadase Hotori
 
หนุ่มน้อยน่ารักคนนี้รับตำแหน่งKingของกลุ่มการ์เดี้ยน ภายนอกที่แสดงออกจะมีนิสัยเรียบร้อย น่ารักและมีเสน่ห์ แต่ภายในตัวเค้ามีคาร์แรกเตอร์ที่ซ่อนอยู่แถมยังตรงข้ามกับภายนอกที่แสดงเสียเหลือเกิน พ่อหนุ่มคนนี้เค้าอยากครองโลกคะเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ แล้วยิ่งถ้ามีคนเรียนเค้าว่า"เจ้าชาย"แล้วคราวนี้จะยิ่งอาละวาดเพราะทาดาเสะจะไม่ชอบเป็นอย่างยิ่ง เค้าว่าตัวเขาไม่ใช่เจ้าชายแต่เป็นพระราชา (เอากับเขา!!ชอบมากตอนที่เปลี่ยนคาร์แรคเตอร์ของทาดาเสะ มันฮ่ามากๆ)
แล้วหนุ่มคนนี้เป็นFirst Loveของสาวอามูเสียด้วย อยู่ชั้นประถม5 ชั้นเดียวกับนางเอกเรา 
Guardian Chara : คารแรกเตอร์ของทาดาเสะเป็นพระราชาตัวน้อย ที่ชอบออกคำสั่ง Kiseki 
  • Nadeshiko Fujisaki
เป็นตำแหน่งQueenของกลุ่ม เป็นเสมือนมือขวาของKingเลยละ อยู่ชั้นประถม5เช่นเดียวกัน เป็นเด็กที่เติบโตมากลับวัฒนธรรมญี่ปุ่น ที่บ้านก็เป็นแบบญี่ปุ่นโบราณเสียด้วย นาเดะชิโกะต้องเรียนรู้การร่ายรำและการเป็นอยู่แบบญี่ปุ่นล้วนๆ แต่สาวคนนี้มีความลับอยู่คะ?(ถ้ามีโอกาสจะแอบเฉลยให้ฟัง)
Nagihiko Fujisaki
 
"เอ๋!ใครกันนี่" หน้าเหมือนกับนาเดะชิโกะเลย หนุ่มคนนี้จะออกมาตอนหลังประมาณปีต่อมาที่อามูและคนอื่นเลื่อนชั้นเรียน เค้าอ้างว่าเป็นฝาแฝดกับนาเดะชิโกะคะ แต่มันไม่ใช่แค่นั้นหรอกจะบอกให้ มันมีบางอย่างปกปิดไว้ (เราว่าบางคนก็น่าจะพอเดาได้แล้วละว่าเป็นเรื่องอะไร)
Guardian Chara : Temari 
  • Kukai Souma
 
เป็นตำแหน่งJack เป็นพี่ใหญ่ของกลุ่มเพราะอยู่ชั้นประถม6แล้วละ สดใส ร่าเริง อยู่ชมรมฟุตบอล แต่ดูจากคาร์แรกเตอร์ผู้พิทักษ์ของเขาแล้ว แสดงว่าลึกๆในใจของคุไคอยากเป็นผู้ยิ่งใหญ่นะนี่  
คุไคตอนขึ้นมัธยมต้นแล้ว อย่างนี้แหละสแป็ค เริ่มอยากจะงาบหนุ่มน้อยคนนี้แล้วละ ตอนแรกรู้สึกว่าเด็กไปอะ พอโตขึ้นมาแล้วหล่อเหลาไม่เบาเชียว

Guardian Chara : Daichi 
  • Yaya Yuiki
 เป็นตำแหน่งA(เอช) น้องเล็กอยู่ชั้นประถม4 เด็กน้อยที่ชอบของหวาน ของน่ารักๆ ดูภายนอกแล้วเหมือนจะพึ่งตัวเองไม่ได้ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นตลอด ส่วนภายในนั้นก็ดูเหมือนก้บภายนอกนั้นแหละ เป็นเด็กน้องเบบี้
Guardian Chara : Pepe-Chan 
แนะนำฝ่ายธรรมะไปแล้ว ไปดูฝ่ายอธรรมกันบ้าง ในเรื่องจะมีกลุ่มที่ชื่อว่า"อิสเตอร์"ที่จะทำเรื่องร้ายๆ
  • Ikuto Tsukiyomi
 
อิคุโตะต้องทำงานกับกลุ่ม"อิสเตอร์"ด้วยเหตุผลบางอย่าง หนุ่มปริศนาชอบทำตัวลึกลับ อมทุกข์และเงียบขรึม พี่ชายคนนี้อยู่มัธยมปลายแล้วนะแต่ก็ชอบมาแกล้งอามูอยู่บ่อยๆ แถมชอบหยอกให้อามูใจเต้นด้วย นอกจากนี้ยังมีใจรักด้านดนตรี เล่นไวโอลินเก่งเสียด้วย
Guardian Chara : คาร์แรกเตอร์ของอิคุโตะเป็นน้องเหมียวน่ารัก ที่จริงแล้วคาร์แรกเตอร์ภายนอกกับข้างในของหนุ่มคนนี้ก็เหมือนกันนั้นแหละ เป็นนิสัยแบบแมวที่ชอบฉายเดียว เร่ร่อน แวบไปโน้นไปนี่ เดี๋ยวก็เห็นอยู่บนต้นไม้ เดี๋ยวก็อยู่บ้านหลังคา 
แล้วยังชอบอ้อน ซุกไซ้อีกต่างหาก อามูก็เลยเรียกว่า เจ้าแมวจรจัดเป็นฉายาของอิคุโตะไป Yoru 
 
ร่างแปลงของอิคุโตะ ตอนแรกที่อามูเห็นร่างแปลงนี้แล้วเข้าใจว่าเป็นชายหนุ่มพิลึกที่ชอบคอสเพรสชุดแมว(อ่านตอนนี้แล้วขำดีคะ) หนุ่มใส่หูแมวแล้วน่ารักมากมาย
  • Hoshina Utau  
สาวสวยคนนี้ในตอนแรกจะเห็นมาเกาะแกะ นัวเนียนอิคุโตะอยู่เรื่อยๆ จนคิดว่า"นังนี่!เป็นใครกันนี่ น่าซัดสักป๊าบจริงๆ" อุตะอุเป็นนักร้องไอดอล เรียนอยู่มัธยมต้นและอยู่ในสังกัดอีสเตอร์ด้วย แต่เหตุที่เข้าฝ่ายนี้ก็เพราะตามอิคุโตะเท่านั้นเอง


shugo chara คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์
shugo chara ตอนที่ 01shugo chara ตอนที่ 02shugo chara ตอนที่ 03
shugo chara ตอนที่ 04shugo chara ตอนที่ 05shugo chara ตอนที่ 06
shugo chara ตอนที่ 07shugo chara ตอนที่ 08shugo chara ตอนที่ 09
shugo chara ตอนที่ 10shugo chara ตอนที่ 11shugo chara ตอนที่ 12
shugo chara ตอนที่ 13shugo chara ตอนที่ 14shugo chara ตอนที่ 15
shugo chara ตอนที่ 16shugo chara ตอนที่ 17shugo chara ตอนที่ 18
shugo chara ตอนที่ 19shugo chara ตอนที่ 20shugo chara ตอนที่ 21
shugo chara ตอนที่ 22shugo chara ตอนที่ 23shugo chara ตอนที่ 24
shugo chara ตอนที่ 25shugo chara ตอนที่ 26shugo chara ตอนที่ 27
shugo chara ตอนที่ 28shugo chara ตอนที่ 29shugo chara ตอนที่ 30
shugo chara ตอนที่ 31shugo chara ตอนที่ 32shugo chara ตอนที่ 33
shugo chara ตอนที่ 34shugo chara ตอนที่ 35shugo chara ตอนที่ 36
shugo chara ตอนที่ 37shugo chara ตอนที่ 38shugo chara ตอนที่ 39
shugo chara ตอนที่ 40shugo chara ตอนที่ 41shugo chara ตอนที่ 42
shugo chara ตอนที่ 43shugo chara ตอนที่ 44shugo chara ตอนที่ 45
shugo chara ตอนที่ 46shugo chara ตอนที่ 47shugo chara ตอนที่ 48
shugo chara ตอนที่ 49shugo chara ตอนที่ 50shugo chara ตอนที่ 51

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น