วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

Fairy Tail






เรื่องราวของ...

หนุ่มน้อย นัตสึ เด็กหนุ่ม และ แฮปปี้ แมวประหลาดที่มีปีกบินและพูดได้ออกเดินทางตามหา อิกนีล มังกรไฟ ผู้เป็นพ่อที่หายตัวไปตั้งแต่เขายังเด็ก ตามเมืองต่างๆพร้อมกับรับจ้างทำงาน ในภารกิจต่างๆ ด้วย จุดอ่อนของ นัตสึ คือเมายานพาหนะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น รถ เรือ หรือ รถไฟ ก็ตาม ได้มาพบกับ ลูซี่ สาวน้อยนักเวทฝึกหัดที่มีความมุ่งมั่น อยากจะเป็น นักเวทผู้เก่งกล้าสามารถโดยมี เทพแห่ง ดวงดาว เป็นเวทประจำตัว และมีความใฝ่ฝันที่จะเข้า กิลด์ แฟรี่เทลให้ได้ (กิลด์แฟรี่เทล เป็นกิลด์ที่รวบรวมเหล่านักเวทที่เก่งในด้านเวทมนตร์ต่างๆ เอาไว้ทั่วสารทิศ) และเมื่อรู้ว่า นัตสึ เป็นหนึ่งใน แฟรี่เทล ที่มีความ สามารถในด้านเวทไฟที่เก่งกล้าด้วยแล้วการเดินทางในโลกแห่งเวทมนตร์พร้อมทำภารกิจต่างๆ ใน กิลด์ Fairty Tail จึงเริ่มต้นขึ้น...









นัตสึ ดรากูนีล / Natsu "Salamander" Dragneel



เด็กหนุ่มนิสัยใจกล้าบ้าบิ่น เขากำลังตามหา อิกนีล มังกรที่เก็บเขามาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก ความสามารถด้านเวทมนตร์ของนัตสึ คือเวทย์สายอัคคี ด้วยความสามารถนี้เองทำให้มีเขามีฉายาว่า ซาลามันเดอร์ จอมเวทสุดแสนดังกระฉ่อนของกิลด์แฟรี่เทล แต่นัตสึก็มีจุดอ่อนอย่างหนึ่ง คือ โรคแพ้พาหนะทุกชนิด ชื่อของนัตสึ แปลว่า ฤดูร้อน ของที่เขาชอบที่สุดคือไฟ ซึ่งเขากินไฟเป็นอาหาร



ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย / Lucy "Luigi, Lu-chan" Heartfilia

สาวน้อย ผู้ที่ออกเดินทางหวังจะเป็นผู้ใช้เวทแห่งกิลด์แฟรี่เทล ผู้โด่งดังเธอได้รับการช่วยเหลือ จากนัตสึ จนกระทั่งได้เป็นสมาชิกคนหนึ่งของแฟรี่เทลเธอมีความสามารถในการอัญเชิญเทพแห่งดวงดาว โดยการใช้กุญแจประตูแห่งดวงดาว ส่วนความเป็นมาของเธอนั้น เธอเป็นถึงลูกสาวคนเดียวของตระกูลฮาร์ตฟีเลีย ตระกูลอันมั่งคั่งรวยค้ำฟ้า แต่พ่อของเธอกลับไม่เข้าใจเธอแม้แต่น้อย เธอมีที่พึ่งที่สุดท้ายคือแม่ แต่แม่ของเธอกลับเสียไปซะแล้ว



เกรย์ ฟูลบัสเตอร์ / Gray Fullbuster

ผู้ใช้เวทสายน้ำแข็ง สามารถหลอมน้ำแข็งเป็นรูปร่าง (Ice Make) โจมตีคู่ต่อสู้ได้เขาเป็นลูกศิษย์ของอุล มักไม่ค่อยชอบใส่เสื้อ ไม่ถูกกับนัตสึเอามากๆ
แต่ทั้งสองกลับร่วมภารกิจกันบ่อย


เอลซ่า สการ์เล็ต / Erza "Titania" Scarlet

จอมเวทสาวสวมชุดเกราะ หนึ่งในสี่จอมเวทระดับ S Class ฉายา เอลซ่าแห่งไททาเนีย เธอคือนักเวทสุดแกร่งแห่งกิลล์อันดับที่สี่ และเป็นนักสู้หญิงที่แกร่งมากด้วยในกิลล์แฟรี่เทลซึ่งชุดเกราะของเธอสามารถเปลี่ยนรูปร่างได้ เป็นคนนิสัยจริงจัง เข้มงวด เวลาเธอโกรธนั้น น่ากลัวทีเดียว แต่ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆก็ตามเธอก็มีความไร้เดียงสาอยู่บ้าง


แฮปปี้ / Happy

แมวพูดได้ บินได้ของนัตสึ ดูท่าทางหัวดีกว่าเจ้านายตัวเองอีก ชอบปลาเป็นชีวิตและจิตใจ


พลู / Plue "Nicola"
สุนัขรูปร่างประหลาดที่ลูซี่เป็นคนอันเชิญมา และกลายเป็นสัตว์เลี้ยงประจำตัว













2 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. พี่ครับ !!! ตอนที่49เป็นต้นไปจะอกวันที่เท่าไหร่หรอครับ ?! ได้โปรดช่วยตอบหน่อยได้มั้ยครับ ?! ผมจะได้รอถูกวัน !!!

    ตอบลบ