วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

Black Rock Shooter



คุโรอิ มาโตะ ที่ได้เริ่มชีวิตม.ต้นนั้นก็ได้พบเพื่อนใหม่อย่างทาคานาชิ โยมิ ตั้งแต่วันแรกที่เข้าเรียนจนทั้งคู่นั้นได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกัน และได้ใช้ช่วงชีวิตที่มีความสุขเหมือนกับนักเรียนทั่วไปๆ แต่เมื่อขึ้นชั้นปีที่ 2ทำให้ทั้งคู่นั้นต้องแยกห้องเรียนกันและมาโตะก็ได้เพื่อนใหม่ที่ชื่อว่า ยู ซึ่งเป็นผู้จัดการชมรมบาสเกตบอลที่ มาโตะเล่นอยู่ แต่ทว่านั้นกลับเป็นสิ่งที่ทำให้โยมิรู้สึกแปลกแยกขึ้นมา และมีความรู้สึกโดดเดี่ยวเมื่อเห็น มาโตะกัยบยู นั้นคุยกันอย่างสนุกสนาน




























จนวันต่อมา เวลาหลังเลิกเรียน มาโตะและยู ที่รอโยมิกลับบ้านพร้อมกันแต่เห็นว่ารอเท่าไหร่ โยมิก็ไม่มาจึงวกกลับไปถาม ชมรมวอลเล่ย์บอล ก็พบว่า โยมิได้ล่วงหน้ากลับไปก่อนแล้าและพอ วันต่อมาโยมิก็ไม่ได้มาที่โรงเรียน และช่วงหลังเลิกเรียนนั้นมาโตะก็ได้ถูกเรียกตัวไปให้ปากคำกับตำรวจที่บ้าน ถึงการหายตัวไปของโยมิจึงทำให้มาโตะคิดว่าเป็นความผิดของตัวเอง ที่ช่วงนี้ไม่ได้เอาใจใส่โยมิให้ดี จนวันต่อมาในช่วงเช้าตรู่ ก็มีเมลล์จากโยมิส่งมาถึงมาโตะ
แต่ทว่ากลับไม่มีข้อความใดๆทั้งสิ้น และเมื่อมาโตะโทรไปหาก็ไม่มีใครรับสาย จึงทำให้มาโตะตัดสินใจ บึ่งออกไปยังลานว่างบนยอดเนินเขาซึ่งเป็นที่ที่แห่งความทรงจำของ มาโตะกับโยมิ และที่ลานว่างนั้น มาโตะก็ได้พบที่ห้อยมือถือ ซึ่งมาโตะเป็นคนให้กับโยมิ เพื่อเป็นสิ่งที่แสดงความ

เป็นเพื่อนของทั้งคู่ และที่ห้อยมือถือนั้นก็เปล่งแสงพร้อมกับเมฆที่ลอยอยู่เหนือหัวนั้น ได้ถูกแหวกออกด้วยดวงดาวที่เจิดจ้าอยู่บนท้องฟ้าและมาโตะก็ได้ถูกแสงจากดวงดาวสาดส่องลงมาที่มาโตะ หลังจากที่มาโตะได้ลืมตาขึ้น ก็พบว่าตัวเองได้อยู่คนเดียวท่ามกลางก้อนเมฆและดวงดาวและที่แห่งนั้นเธอก็ได้พบกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง เด็กผู้หญิงคนนั้นได้ถามกับมาโตะว่า ต้องการช่วยคนสำคัญของเธอหรือไม่แต่ทว่าคำตอบของมาโตะนั้น กลับไม่ได้ต้องการที่จะช่วย แต่สิ่งที่มาโตะต้องการคือ การที่ได้เดินไปด้วยกัน การที่ได้หัวเราะด้วยกันและต้องการที่จะเจอกับโยมิอีกครั้ง
เด็กผู้หญิงเหมือนจะยอมรับในคำขอของมาโตะ และเธอจึงได้ทำการรวมร่างเข้ากับตัวของมาโตะ และในวินาทีที่มาโตะได้ร่วมร่างกับเด็กผู้หญิงคนนั้น ในที่สุดมาโตะก็ได้รู้ชื่อของเธอ ที่จะช่วยเพื่อนคนสำคัญของเธอ ซึ่งมีชื่อว่า
" Black Rock Shooter "

คุโรอิ มาโตะ สาวน้อยผู้ไร้เดียงสาและมีนิสัยที่เข้ากับคนได้ง่าย ซึ่งทำให้เป็นเพื่อนกับโยมิได้ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มเข้าเรียน แต่ในเรื่องเรียนนั้นต้องขอความช่วยเหลือจากโยมิเสียทุกทีทักษะด้านบาสเกตบอลนั้นเป็นเลิศ จนถึงขนาดได้เป็น เอสของชมรมตั้งแต่อยู่ปี1เลยทีเดียวและในอีกโลกหนึ่งเธอได้ทำการร่วมร่าง BRS เพื่อจะช่วยเหลือ โยมิ ที่กลายเป็น Dead Master
Dead Masterอีกหนึ่งตัวตนของโยมิ ซึ่งน่าจะเหฃป็นตัวแทนของความว้าเหว่และความอิจฉาที่ได้เข้าครอบงำโยมิ มายังโลกอีกโลกหนึ่ง ถึงแม้ว่า DM จะสามารถเอาชนะ BRSได้แต่ก็ต้องแพ้ต่อความรู้สึก และความสัมพันธ์ ของมาโตะ ที่มีต่อโยมิ จนทำให้ตัวตน DM นั้นสูญสลายไป อาวุธของ DMนั้นจะเป็นเคียวขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่า Death Scythe
และกระโหลกศิลา 2 หัว

Black Gold Saw (BGS)เป็นสาวน้อยมีเขา และมีอาวุธเป็น King's Saw
ดาบขนาดใหญ่ และมีนัยน์ตาสีแดง


ทาคานาชิ โยมิ
คุณหนู ผู้เรียบร้อยที่ถูกมาโตะชวนคุยและได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันในที่สุด ถึงแม้ว่าโยมิ จะเคยถูกมาโตะชวนไปเข้าชมรมบาสเกตบอลเป็นเพื่อนก็ตามแต่โยมินั้นกลับสนใจ ชมรมวลเล่ย์บอลเสียมากกว่าและในช่วงเริ่มขึ้นปี 2นั้น หลังจากที่มาโตะได้เป็นเพื่อนกับยู ก็ทำให้โยมิรู้สึกเหมือนโดนทิ้ง เริ่มเป็นเหตุให้ Dead Masterนั้นครอบครองร่างและถูกพาไปยังอีกโลกหนึ่ง

ยู

ผู้จัดการชมรมบาสเกตบอล ที่ได้เข้ามาดูแลมาโตะในช่วงปลายปี1เนื่องจากมาโตะบาดเจ็บในการซ้อม และเริ่มสนิทกันมาเรื่อยๆจนพอขึ้นปี2ทั้งคู่ก็ได้อยู่ห้องเดียวกันและในช่วงที่โยมิหายตัวไปนั้น ยูก็เป็นคนที่คอยให้กำลังใจกับมาโตะแต่ทว่าหลังจากที่โยมิกลับมาจากอีกโลกหนึ่งแล้วยูก็มีอาการเปลี่ยนไป

Black Rock Shooter

สาวน้อยที่มีอาวุธเป็นปืนใหญ่ที่มีชื่อว่าRockCannonซึ่สามารถยิงกระสุนหินต่อเนื่องได้และสามารถเปลี่ยนหมวดเป็นทวนต่อสู้ระยะประชิดได้นอกจาก RockCannonแล้วเธอยังมีอาวุธคู่กายอีก1ชิ้นนั้นก็คือRockBlade ซึ่งเป็นดาบที่เธอเคยเอาไว้ต่อสู้กับ BlackGold Saw เมื่อยามที่BRSจะเข้าต่อสู้กับศัตรูนั้น ตาซ้ายของเธอจะลุกโชนเป็นเปลวไฟสีน้ำเงิน


Black Rock Shooter

Dead Master


การสร้างตาราง ลิงค์ดูหนัง

-
--
--
--

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น